Bê tông trang trí (p1)

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Khoan cắt bê tông Hà Nội chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một loại bê tông đã được sử dụng khắp châu Âu và châu Mỹ hơn 20 năm nhưng rất mới lạ tại Việt Nam đó là Bê tông trang trí
Bê tông trang trí (DECORATIVE CONCRETE) là một trong những sản phẩm công nghệ cao trong ngành xây dựng. việc sử dụng bê tông không chỉ đơn giản là một phương tiện tiện dụng để xây dựng mà còn nâng cao thẩm mỹ cho một bề mặt cấu trúc trong khi vẫn phục vụ chức năng của nó như một phần của công trình chẳng hạn như: sàn nhà, tường, hàng hiên, lối đi…

Sản phẩm thay thế gạch truyền thống trước đây, ưu điểm lớn nhất là giảm sự ô nhiễm môi trường do sản xuất gạch và giảm kinh phí sản xuất (nguyên liệu nung gạch, tráng men, ủ nhiệt độ….) mà tiêu chuẩn đạt được không thua kém gạch truyền thống.


Bê tông trang trí đã có hơn 20 năm ở khắp châu Âu và châu Mỹ trong lĩnh vực lắp đặt, cung cấp trang thiết bị và nguyên vật liệu chất lượng cho ngành Công nghiệp bê tông trang trí và ngành xây dựng. Bê tông trang trí sử dụng nguyên liệu đặc biệt có khả năng chịu lực cao, chống thấm, chống rạn nứt, chống mài mòn, kháng vi khuẩn nấm mốc, u cỏ… Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng hoa văn tạo nên nghệ thuật thẩm mỹ của mọi thời đại.
- Các phương pháp tạo bê tông trang mà khoan cắt bê tông Hà Nội đưa ra bao gồm:
- Bê tông áp khuôn
- Nhuộm màu bê tông
- Nhuộm Acid Stain
- Bê tông đánh bóng
- Chạm khắc

- Các đặc điểm của Bê Tông Trang Trí:
Thích hợp mọi kích cỡ công trình: Từ nhà riêng cho đến các khu thương mại.
Giảm tối đa chi phí bảo dưỡng, bảo trì.
Không xuất hiện rêu mốc, cỏ dại.
Dễ lau chùi bụi bẩn, hóa chất…khi bị bám vào.
Làm gia tăng giá trị cho công trình
Màu sắc, khuôn mẫu đa dạng để quý khách lựa chọn.



Dịch vụ khoan cắt bê tông  Hà Nội của chúng tôi với phương châm trách nhiệm uy tín, chính xác hiệu quả,phục vụ 24/24h luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu rất mong được phục vụ quý khách !

Posted in

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Khoan cắt bê tông Hà Nội